Tuesday 5 July 2016

Hian Ekiti- 3

(In Ekiti)

All conversations in Ekiti dialect.

Lere: Oga mi, hian dake l'enu looloo yi? Hin ko gbo pe Abbey ti di Keneri lodo awon oloribu EFCC? Abbey nu a tu a lasiri oga mi wo si a dake!

Oshoko: Lere, asiko yi ko gba ruwo rara. Lere, Ogbon nua mu se. I'm thinking ahead now.

Lere: Mo jeri oga mi! Opolo po! Kinua ni ni mind ka se? Kia pe eleda Abbey pa kian ku sodo awon EFCC abi kinia ro lokan oga mi?

Oshoko: Lere, oro nu ti koja oro Abbey. Kian pa Abbey ko save wa o.  (Whispers into Lere's ear his plans)

Lere: yeeeeesi oooo! Oshoko! Yian s'alo bi ekolo mo won lowo! Tuale oga mi! Nibo ni hian gbe koto oun de bayi?

Oshoko: Ise nlo! Wo tian lo inspect won ni Saturday , hian pari e atleast 3 months before my immunity expires.

Lere: Pablo! Oshoko Escobar! Okan mi ye a bale bayi.

No comments:

Post a Comment